วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

บาเยิร์นมิวนิค ได้บรรลุกติกาด้วยวาจาเพียงแค่นั้น บาเยิร์น มีทิศทางที่ UFABET จะดียิ่งขึ้นภายหลังจากออกมาจากกลุ่ม

 คริสเตียนฟอล์คหัวหน้าบรรณาธิการของสื่อเยอรมันสัมภาษณ์พิเศษกับผู้นำบาเยิร์นมิวนิคโอลิเวอร์คาห์นภายหลังที่เขาตกลงใจที่จะร่วมกับบาร์เซโลน่าใน 4500 ล้านยูโร เพราะเหตุไรคุณถึงเห็นด้วยกับ UFABET เว็บหลัก การตัดสินใจนี้คุณค้างห์นที่เลวีนจะเข้าร่วมกับบาร์เซโลน่า มันทำให้เกิดความรู้สึกที่จะหมดการพูดจาด้วยเท่านั้นก็พอแล้ว สองเดือนที่ผ่านมาพวกเรามิได้รับการเสนอราคาที่สมควรสำหรับ levandovsky และไม่มีตัวเลือกอื่นๆที่บางทีอาจเกิดขึ้นฉะนั้นพวกเราก็เลยขมักเขม้น

หลังจากนั้นมาสิ่งที่ได้แปรไปอย่างสิ้นเชิง ท้ายที่สุดบาร์เซโลน่าตีราคาให้ที่ทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่ามันมีคุณประโยชน์รวมทั้งฉลาดหลักแหลมที่จะขายพวกเรายังบรรลุความสำเร็จในตลาดการโอนเมื่อเร็วๆนี้รวมทั้งได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับนานาชาติซาร์ดิโอมาร์น่าโดยเหตุนี้พวกเราก็เลยเลือกที่จะบรรลุกติกากับบาร์เซโลน่า ด้วยเหตุนี้ไกลอย่างไรก็ดีคำสัญญาอย่างเป็นทางการยังคงเป็นปัญหา ด้วยเหตุนั้นคุณรู้สึกว่ามันถูกสำหรับคุณที่จะมองดูย้อนกลับไป

อย่างที่ผมบอกจากมุมมองของฉันทัศนคติของพวกเราเป็นสิ่งที่ถูกรวมทั้งจำเป็นจะต้องงานของฉันเป็นความพึงพอใจของบาเยิร์นรวมทั้งชอบรู้สึกว่าของบาเยิร์น พวกเราชอบอยากได้ที่จะใช้สมองเริ่มรวมทั้งหวังว่าสมาพันธ์จะได้รับคุณประโยชน์จากการสนทนา ท้ายที่สุดพวกเรารู้สึกว่ามันที่เหมาะสมที่สุดที่จะปลดปล่อยโรเบิร์ต ด้านในบาเยิร์นพวกเราทุกคนมีความคิดว่าพวกเราสามารถปรับพฤติกรรมให้กับการเดินทางของเขา

คณะกรรมการของผู้สั่งการไม่ยอมรับการตัดสินใจของคุณ ไม่มันไม่มีทางเป็นไปได้เนื่องจากว่ามันเป็นการตกลงใจของคณะกรรมการผมเป็นประธานคณะกรรมการ แน่ๆพวกเราชอบมีอัตราการผสานที่ดีกับคณะกรรมการและก็เฮที่นา คุณกลัวที่จะขายหน้าขายตา เนื่องจากคุณกลืนคำที่แน่ๆที่คุณกล่าว บาสต้ามิได้บอกกลับ สำหรับฉันฉันมีความคิดว่าสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องทำในตำแหน่งนี้เป็นความรู้ความเข้าใจสำหรับในการงอ มันเป็นสัญญาณของความอ่อนแอที่จะยึดติดกับ UFABET เว็บแม่ สิ่งที่เรียกว่าหน้าหรือระแวงเยอะเกินไป

ทั้งหมดทั้งปวงที่ฉันทำเป็นการตัดสินใจที่เยี่ยมที่สุดสำหรับบาเยิร์นมิวนิคชมรมผู้เล่นและก็แฟนคลับภายใต้ข้อจำกัดนี้ผมประเมินทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ฉันอยากที่จะประเมินและก็ตกลงใจว่าฉันจำเป็นต้องทำ พวกเรามีกลุ่มที่ดีเยี่ยมแล้วก็พวกเราสามารถแข่งสำหรับชื่ออะไรก็ตามเพราะฉะนั้นไกลพวกเราได้รับการผลักดันที่สุดยอดจากหน้าต่างหน้าร้อนปีนี้มาเน่เฮราเวนเบิร์กและก็แม็กซ์ลาวีออกมาจากกลุ่มให้พวกเราห้องเช่ามากขึ้นเรื่อยๆสำหรับในการไกล่เกลี่ยรวมทั้งการดึงดูดพื้นที่

จะบาเยิร์นเซ็นสัญญาแทนของเลวีน พวกเรากำลังมองดูไปที่ตลาดรวมทั้งบาเยิร์นจะคว้ามันถ้าเกิดมันได้โอกาส จากช่วงปัจจุบันของการถ่ายโอนสามารถมองเห็นได้ว่าบาเยิร์นเป็นผู้เล่นชั้นหนึ่งของยุโรปที่น่าดึงดูดมากมาย แต่ว่าบาเยิร์นเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดในบรรทัดของการจู่โจมรวมทั้งผู้ฝึกสอนของพวกเราจูเลียน nagelsman มีความชำนาญการฝึกอบรมที่ดีเพื่อมั่นใจว่าบาเยิร์นสามารถแสดงระดับการจู่โจมที่ ทางเข้า UFABET ภาษาไทย สุดยอด พวกเราทราบดีว่าสิ่งที่พวกเราติดหนี้ติดสินโรเบิร์ตแม้กระนั้นในอดีตกาลมีผู้เล่นที่มีชื่อมากมายจากบาเยิร์นรวมทั้งบาเยิร์นยังไม่หายภายหลังที่พวกเขาซ้าย ตรงกันข้ามบาเยิร์นมีลักษณะท่าทางที่จะผ่องใสมากยิ่งขึ้น

Credit by https://ufa09.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น